top of page

Vết nhơ tham nhũng của chế độ cộng sản sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật và lịch sử

Dương Trọng Văn ngày 25 tháng 3 năm 2024

Kể từ khi nắm quyền lực vào năm 1945, Đảng Cộng sản Việt Nam đã vẽ nên một bức tranh u ám về tham nhũng, vơ vét tài nguyên và cướp đất dân oan. Hệ thống chính trị độc tài, chuyên quyền đã tạo điều kiện cho những kẻ tham lam thao túng quyền lực, biến nó thành công cụ để trục lợi cá nhân và bóc lột nhân dân.


Tài nguyên quốc gia, vốn là tài sản chung của toàn dân, bị vơ vét một cách tàn bạo bởi những kẻ cầm quyền. Khai thác khoáng sản, lâm sản, dầu khí diễn ra bừa bãi, không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn bào mòn nguồn tài nguyên quý giá của đất nước. Bán tài nguyên thiên nhiên cho nước ngoài với giá rẻ mạt, lạm dụng quyền lực để chiếm đoạt tài sản nhà nước và nhân dân - những hành vi này đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" trong bộ máy chính quyền.


Đất đai, vốn là sinh kế của bao người nông dân, bị cướp đoạt một cách trắng trợn để phục vụ cho các dự án "ma", cho lợi ích của quan chức và doanh nghiệp thân cận. Hàng trăm nghìn người dân đã lâm vào cảnh khốn cùng, mất đi nhà cửa, ruộng vườn, thậm chí phải chịu tù tội vì dám đấu tranh đòi lại đất của mình.


Tham nhũng và cướp đất không chỉ gây thiệt hại về kinh tế, môi trường mà còn làm suy thoái đạo đức xã hội, làm mất lòng tin của nhân dân đối với chính quyền. Niềm tin vào một xã hội công bằng, văn minh dần bị bào mòn, thay thế bởi sự bất mãn, phẫn uất và căm phẫn.


Trước sự bất công và thối nát ngày càng gia tăng, người dân Việt Nam đang dần thức tỉnh。Họ nhận ra rằng chế độ cộng sản đã trở thành gánh nặng, cản trở sự phát triển của đất nước. Nỗi bất mãn âm ỉ sẽ bùng nổ thành ngọn lửa thiêu rụi chế độ độc tài, trả lại tự do và công lý cho dân tộc.


Hãy cùng nhau lên tiếng tố cáo những hành vi tham nhũng, vơ vét tài nguyên và cướp đất dân oan của chế độ cộng sản. Hãy đoàn kết và ủng hộ những người dân đang đấu tranh cho công lý, cho một Việt Nam tự do, dân chủ và văn minh.


Chế độ cộng sản Việt Nam đang đứng trước bờ vực sụp đổ. Những kẻ tham lam, vơ vét tài nguyên và cướp đất dân oan sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật và lịch sử. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón đất nước Việt Nam, nơi mà người dân được sống trong tự do, công lý và ấm no.



Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page