top of page

Đất nước tôi dưới thời cộng sản

Đất nước tôi dưới thời cộng sản sách dâm ô đoạt giải Sách Quốc gia 43 năm chúng vào đây "giải phóng" Giáo dục ngày nào giờ đã hóa ra ma

*

Đất nước tôi dưới thời cộng sản "Chính trị bình dân" bị truy nã gắt gao tịch thu sách, dọa bỏ tù tác giả trốn Bắc Nam, bạn tôi sống ra sao?

*

Đất nước tôi dưới thời cộng sản kiện giúp dân lãnh 14 năm tù xương đầy bãi, xác cá trôi đầy biển công lý ư? chỉ là công lý mù!

*

Đất nước tôi dưới thời cộng sản cướp đất dân giao doanh nghiệp phân lô dân xơ xác sống vật vờ, mặc kệ miễn sao quan vét đầy túi tham ô

*

Đất nước tôi dưới thời cộng sản chạy xe ôm, buôn chổi đót cất nhà lầu đại tá công an sở hữu nhà trăm tỉ người người ôm đơn, đi khiếu kiện đã lâu...

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page