top of page

TÂM TÌNH NGÀY 10 THÁNG 6


Chỉ còn vài ngày nửa là kỷ niệm 2 năm ngày tổng biểu tình chống luật đặc khu (cho Tàu Cộng thuê đất 99 năm), mình xin phép được có vài điều muốn thưa cùng quý vị và các bạn:

1. Cuộc chiến chống cộng là một cuộc chạy đua đường dài chứ không phải là mì ăn liền. Chính vì vậy, mỗi một người chúng ta cứ làm hết sức mình, lớp người này đuối sức sẽ có lớp người kế tiếp đứng lên.

Đừng hy vọng hảo huyền vào một chiêu thức mì ăn liền với một hứa hẹn sẽ có kết quả tức thì, mà hãy bền tâm vững chí vào một cuộc đại trường kỳ kháng chiến của dân tộc Việt Nam nhằm bảo vệ non sông gấm vóc khỏi bàn tay kẻ cướp Tàu Cộng và lòng tham không đáy của kẻ gian thương Việt Cộng.

2. Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2018, lòng dân quyết tâm bảo vệ lãnh thổ và lãnh hải đã được bày tỏ rõ ràng. Nhưng đảng cộng sản Việt Nam đã quyết làm ngược lại lòng dân và tìm cách luồn lách để rồi ngày 15 Tháng 5 năm 2020 vừa qua, tại huyện Vân Đồn, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố Nghị Quyết số 102/NQ-CP ngày 14/11/2019 của Chính Phủ về việc thí điểm thành lập Ban Quản Lý Khu Kinh Tế Vân Đồn, là khu kinh tế nằm trong khu vực hợp tác kinh tế Việt-Trung, hợp tác liên vùng Vịnh Bắc Bộ mở rộng, cầu nối ASEAN – Trung Quốc.

3. Mỗi người chúng ta có một hoàn cảnh riêng biệt và sự đóng góp của chúng ta vào công cuộc chung đều khác nhau. Mỗi đóng góp đều cần thiết cho các cuộc tổng biểu tình kế tiếp sẽ được tổ chức trong những ngày tháng sắp tới.

4. Bằng hành động trắng trợn của mình, đảng cộng sản Việt Nam đã tuyên chiến với nhân dân Việt Nam. Cuộc chiến này sẽ trải qua nhiều giai đoạn cực kỳ phức tạp với những biến chuyển không thể lường trước được. Kính xin mỗi người bình tâm và kiên trì chống cộng trong tinh thần hỗ trợ công cuộc chung và tìm mọi cách tránh những hành động làm phương hại đến cộng đồng chống cộng (ví dụ như đấu đá nội bộ và chụp mũ lẫn nhau trong hàng ngũ những người chống cộng).

5. Hãy tin tưởng vào sự khôn ngoan của các vị lãnh đạo đã âm thầm đứng ra tổ chức cuộc tổng biểu tình ngày 10 tháng 6 năm 2018. Mặc dù các vị lãnh đạo này vẫn đang hoạt động trong bí mật, chúng ta vui mừng vì chúng ta có những vị lãnh đạo khôn ngoan, có đủ tài trí để lãnh đạo cuộc kháng chiến trường kỳ này cho tới ngày thành công.

6. Tình hình thế giới và nhất là tại khu vực Biển Đông đang căng thẳng với những biến động có thể xãy ra bất cứ lúc nào. Những thay đổi tại khu vực Biển Đông có thể có lợi hoặc có hại cho công cuộc chống cộng chung. Chính vì vậy chúng ta cần bền tâm vững chí, bảo toàn lực lượng, không manh động và tạo cơ hội cho đảng cộng sản sử dụng bạo lực với chúng ta.

7. Hãy cùng nhau hát vang những bản hùng ca của dân tộc Việt Nam đã bao lần đánh bại quân Tàu xâm lược. Hãy cùng nhau xem những vở kịch lên án những kẽ bán nước cho Tàu. Hãy làm sống lại những trang sử oai hùng của dân tộc Việt Nam.

Nguyện xin ơn trên giữ gìn và bảo vệ các vị lãnh đạo đang hoạt động trong bí mật, xin cho mỗi chúng ta được bền tâm vững chí và đóng góp hết sức mình cho cuộc đại trường kỳ kháng chiến chống quân xâm lược Tàu Cộng và quân bán nước Việt Cộng.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page