top of page

Ó ĐEN ĐÃ TUNG CÁNH VỀ TRỜI !


Ông Lý Tống, tên thật là Lê Văn Tống, lấy biệt hiệu là “Ó Đen”, sinh ngày 01/09/1946, đã qua đời ngày thứ 6, mùng 05/04/2019 vào lúc 21 giờ 16 phút theo giờ California, tại bệnh viện Sharp Memorial Hospital, San Diego, vì bị xơ phổi. Ông Lý Tống đã nhập viện điều trị từ ngày 07/03 vừa qua. Do bệnh diễn biến nhanh nên khi nhập viện, ông đã thở rất yếu và nhanh chóng rơi vào hôn mê.

Ngày 21/03, ngay khi gia đình đang tuyệt vọng và đã định giờ để rút máy thở thì ông Lý Tống bỗng tỉnh lại, môi mấp máy và nước mắt bỗng trào ra. Gia đình, bạn bè và những người yêu mến ông ở khắp nơi trên thế giới đều vui mừng trước tin vui đem lại hy vọng này. Các bác sĩ, gia đình và bạn bè đã tập trung nghiên cứu nhiều hướng điều trị sau đó nhưng cuối cùng đã không thành công.

Ông Lý Tống, một con người bản lĩnh, trung thành tuyệt đối với lý tưởng không đội trời chung với cộng sản độc tài đã chọn tháng 4 đen đau thương của dân tộc để vĩnh viễn ra đi, hưởng thọ 73 tuổi. Xin chân thành gửi lời chia buồn đến tang quyến và những người yêu mến ông. Thành kính phân ưu./.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page