top of page

LÀM SAO ĐÂY HẢ DÂN MÌNH?


Trong Hiến pháp, CS tự quy định chính nó là kẻ xứng đáng lãnh đạo đất nước. Cũng trong cái tờ giấy lộn mang tên Hiến pháp đó, điều luật này đá điều luật kia. Khi đọc tới điều 2 thì nó nói nhà nước của dân, nhưng đọc sang điều 4 thì nó nói chỉ có nó mới lãnh đạo đất nước. Trong cái bản Hiến pháp này, điều nào có lợi cho dân nó chà đạp, điều nào có lợi cho nó thì nó thi hành. Ví dụ điều 25 quy định quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình thì nó chà đạp. Còn điều 4 quy định quyền độc tài của ĐCS thì nó thi hành.

Đã là luật của kẻ cướp thì không nói lí do. Nếu tiền trong ví bạn, tên cướp bảo "đưa đây" thì bạn không thể lí luận rằng, đó là tiền của bạn. Bạn phải chấp nhận đưa và không được nói, vì lưỡi dao đang kề cổ. Dân tộc Việt Nam có đến 95 triệu người, không ai cần một tổ chức tham lam cướp bóc làm lãnh đạo cho mình cả. Ở nhà con cái thì thiếu sữa, bữa cơm toàn rau -thịt - gạo đầy hóa chất. Người dân biết làm gì? Đành phải ăn trước rồi rước ung thư sau. Đấy là điều mà Đảng đã "ban" cho dân. Vậy lấy cớ gì Đảng xứng đáng lãnh đạo? Không thể giải thích bằng lẽ phải, mà đơn giản Đảng có nòng súng.

Trên đời này chưa có nhà nào bị cướp chiếm giữ vĩnh viễn. Nó chiếm giữ và khống chế trong một khoảng thời gian ngắn đủ để vét sạch tài sản rồi tháo chạy và để lại cho gia chủ sự hoang tàn. Tương tự vậy, một Đảng mang bản chất là ăn cướp thì nó cũng chỉ chiếm giữ đất nước này một khoảng thời gian ngắn thôi. ĐCS Liên Xô chiếm giữ nước Nga trong 74 năm, đấy chỉ là cái chớp mắt của lịch sử, nó chưa là gì so với 240 năm tự do - tam quyền phân lập của Hoa Kỳ. Việt Nam cũng thế, ĐCS đang cố vét cho sạch và luôn trong tư thế tháo chạy. Vét cho sạch thì khỏi cần chứng minh làm gì, hãy lật tờ báo quốc doanh nào ra đọc cũng thấy. Còn chuẩn bị tháo chạy? Đấy là những đứa con của CS đều được cho du học Mỹ, mua nhà ở Mỹ, và đặc biệt là cả khối quan chức mua được thẻ xanh cho con cái.

Kẻ tham ăn thì luôn vét cho thật sạch. Ăn món chính hết thì lè lưỡi liếm cho sạch đáy nồi, quyết không để chút cặn nào. Tăng thuế, đặt BOT vv.. là món chính chúng ăn công khai. Còn những thứ bị khuất, chúng cũng vét cho sạch. Trong bộ đồ tướng công an, thằng tướng điều hành đường dây đánh bạc 8 ngàn tỷ mỗi tháng. Trong thế con rể của một cựu ủy viên BCT, đám nhóc con dựa hơi thế thần cũng tham gia ráo riết các đường dây đánh bạc để vét hết mọi thứ vào túi. Trong vị trí đứng đầu 1 bộ, thằng bộ trưởng cũng tranh thủ nhúng tay vào các vụ mua bán gian trá để rút hàng ngàn tỷ đồng tiền nhân dân bỏ túi riêng.

Thực ra, đã từ lâu ĐCS là một ổ tội phạm nắm quyền lãnh đạo đất nước. Chỉ cần khui ra, thì cái ác trong nó ác hơn cái ác của tội phạm trong nhân dân. Khi khui tội của đám có thẻ đảng thẻ ngành, thì mức độ phạm tội của bọn nó còn kinh khủng hơn mức độ của bọn tội phạm ngoài nhân dân. ĐCS có cả bộ TT-TT và Ban Tuyên Giáo hằng năm tốn hàng chục ngàn tỷ để làm mỗi một việc, đó là che đậy sự hôi tanh của ĐCS. Thế nhưng hôm nay, mùi hôi và mức độ tanh tưởi của nó quá mạnh, 2 lớp che không thể đậy được nữa.

Với bản chất sờ sờ ra đó. Câu hỏi là, gần 100 triệu người chịu như vậy sao? Ngôi nhà chung đang bị cướp phá, chả nhẽ quỳ gối cúi đầu vĩnh viễn? Hãy làm điều gì đó để xé bản Hiến pháp đểu cáng và tống cổ những thứ tanh hôi bẩn thỉu ra khỏi nhà căn nhà chung của chúng ta, để mà mai sau cháu con ta được sống đời sống của một con người.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page