top of page

Thông Báo: Tử Sĩ NGUYỄN AN KHANG


Chúng tôi có tìm thấy một hài cốt của một Quân nhân đã hy sinh tại chiến trường Chi Khu Kiến Đức, thuộc tỉnh Daklak (cũ) có Thẻ Bài ghi rõ: Họ Tên là Nguyễn An Khang Số Quân: 68/144.681 Loại Máu B.Rh+

Vậy, nếu ai là thân nhân của Quân Nhân đã hy sinh nói trên xin vui lòng liên lạc ĐT: 0903698807 (gặp Long) hoặc 0903716345 (gặp Nhung) để nhận lại hài cốt.

1. Như Hòa Thượng Tuệ Minh suy luận, có thể sau hơn 43 năm loạn lạc, nay rất khó tìm ra Thân Nhân của Tử Sĩ NGUYỄN AN KHANG.

2. Tuy nhiên, xin cứ để dư luận nhắn tin cho nhau tìm thêm 3-10 ngày nữa, hi vọng vẫn còn có thể đến tai Thân Nhân của Tử Sĩ KHANG.

3. Nếu sau 10 ngày nữa, vẫn không có Thân Nhân nhận Hài Cốt, kính xin Anh Long ĐT 0903698807 và Chị Nhung ĐT 0903716345 vui trao Hài Cốt Tử Sĩ NGUYỄN AN KHANG cho các Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, 38 Kỳ Đồng, Sài Gòn. Kính xin quý Cha vui nhận Hài Cốt & An táng giúp.

4. Hiện nay các Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn có điều kiện thuận lợi & phù hợp nhất để làm việc này. Xin cảm ơn tấm lòng yêu mến & tín nhiệm của Hòa Thượng Tuệ Minh, nhưng tôi đang bị quản chế rất chặt, các Thân Nhân không dễ dàng vào ra phòng tôi ở nhà Hưu dưỡng Nhà Chung Tổng Giáo phận Huế, để chuyển giao & đưa đi An táng Hài Cốt Tử Sĩ NGUYỄN AN KHANG được.

5. Xin luôn Hy Sinh Hiệp Nguyện đêm ngày thật nhiều cho Nhân Loại - Tổ Quốc - Đồng Bào Quốc Dân Việt - tất cả Ân Nhân - Thân Nhân & cho nhau.

Kính trình, Lm Tađêô Nguyễn Văn Lý.

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page