top of page

Một kẻ bất nhân, bất nghĩa, bạc bẽo và vô đạo đức


Tôi là người Bắc Kỳ con nhà nòi của cs. Ngày xưa tôi nghe được những lời kêu gọi của Bác, của Đảng thấy rạo rực cõi lòng. "Chúng ta phải đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào để cứu Đồng bào Miền nam ruột thịt thoát khỏi sự áp bức, bóc lột, thoát khỏi sự kìm kẹp, tàn sát của bọn Mỹ ngụy"....

Cho đến ngày nay thông tin rộng rãi tôi được biết nhiều những tin tức, những hình ảnh về sự yên bình, giầu có, sự tự do, sung sướng của đồng bào Miền nam họ được sự bảo trợ của Mỹ. Tôi đã hiểu được sự xảo trá, bịp bợm, mị dân vô cùng thâm độc, hèn hạ của Hồ Chí Minh và bè lũ cs VN.

CS họ xui dân đi gây chiến tranh mà họ bảo để gìn giữ hòa bình họ hát là: Xông pha chiến đấu để gìn giữ hòa bình. Đúng thật là sự điên rồ, bệnh hoạn. Ấy vậy mà mấy chục triệu người dân VN vẫn cứ tin tưởng vào đường lối của Đảng cs răm rắp hưởng ứng làm theo và còn vỗ ngực tự hào bảo đó là chiến thắng vẻ vang, hào hùng, oanh liệt gì đó.

Người Hàn quốc họ bảo: Lũ chúng mày cứ khoe khoang chiến thắng hai cường quốc lớn... Thực ra chúng mày đang xua đuổi đi hai nền văn minh nhất của nhân loại! Người Nga họ lại bảo: Chúng tao mời thằng Mỹ vào chẳng được chúng mày lại cắm đầu vào đuổi nó đi.

Ông Hồ và bè lũ cs biết là nhân dân u mê, ngu dốt nên họ đã cố tình thúc giục đồng bào Miền Bắc bỏ biết bao nhiêu tiền của, công sức, xương máu cầm súng vào đánh chiếm, bắn giết đồng bào Miền Nam gây ra cảnh huynh đệ tương tàn cả hai bên máu chảy, đầu rơi, nhà cửa tan nát, vợ mất chồng, con mất cha, bố mẹ mất con tang thương chồng chất, oán hận nghìn trùng. Đến nay đã 42 năm rồi mà chưa vơi nỗi đau thương mất mát. Vậy mà họ gào hát là: "Chiến đấu cho quê nhà Nam Bắc HÒA LỜI CA". Lời ca của ông Hồ, của Đảng cs là gây tang thương là gây oán hận, tang tóc, hoang tàn, đổ nát vậy sao?

Đồng bào Miền Nam nhờ Mỹ họ đang có cuộc sống tự do, sung sướng được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn đông ấy vậy mà bè lũ tay sai cs vào xâm chiếm tàn sát, phá hoại và đã kéo được đồng bào Miền nam cùng nằm vào vũng bùn đen tối, thối nát, sống trong ngục tù, oan ức, bất công của bè lũ cs độc tài, ác ôn mà cs họ lại bảo đi vào giải phóng! Giải phóng là giúp cho người ta giầu có, sung sướng, hạnh phúc thì mới là giải phóng chứ!

Vậy ông Hồ là ai và bè lũ cs là cái gì? Tất cả bọn họ là những tên Hán gian, là tay sai và là lính đánh thuê cho Trung quốc và Liên - xô.

Chứ tại sao cs đã ký kết Hiệp định Paris năm 1973 đình chiến lập lại hòa bình tại VN rồi mà tại sao ông Hồ và bè lũ cs lại không muốn giữ gìn hòa bình mà lại cố tình lôi kéo, thúc giục đồng bào Miền Bắc vào chiến đấu, xâm chiếm Miền nam. Người Mỹ họ tôn trọng hiệp định nên phải rút quân về nước không đánh thuê cho Miền Nam CH nữa. Còn bè lũ cs nghe Liên - xô và Tàu cộng vẫn cố tình vi phạm hiệp định Paris xúi giục nhân dân Miền Bắc lao đầu vào đánh chiếm Miền Nam.

Tại sao cs đánh đuổi Mỹ đi đến bây giờ phải trải thảm mời Mỹ vào hợp tác. Tại sao từ trước không để Mỹ nó ở VN mà hợp tác thì bây giờ đất nước ta đã giàu có hơn Hàn quốc, giàu đẹp hơn Nhật bản rồi sao? Tại sao bọn lđ cs tham nhũng, cướp được tiền của lại phải cho con sang Mỹ du học và định cư ở Mỹ? Vậy chẳng phải đánh Mỹ là một sự sai lầm và đó chẳng phải là cuộc chiến tranh vô nghĩa lắm sao?

Các bạn có biết giữa Tây Đức là Phát xít và Đông Đức là phe XHCN họ hòa hợp giữa hai miền được thống nhất họ có mất một viên đạn nào không? Tại sao ông Hồ và cs không muốn bàn bạc để hòa giải, hòa hợp giữa hai miền Nam Bắc cho êm đẹp mà họ cứ thúc giục, cứ phải bắt nhân dân chiến tranh để thiêu chết mất mấy triệu người vô tội!

Vậy mới biết trên giang hồ đồn thổi rằng: Hồ Chí Minh là tên Hán gian tên thật là Hồ Quang (Hồ Tập Chương) của quân đội Hoa Nam cài vào VN làm gián điệp tuyên truyền đường lối cs và XHCN quả không sai và chính bè lũ cs VN là bọn tay sai và là lính đánh thuê của bè lũ cs Trung quốc và Liên - xô.

Bọn Tàu cộng nó đã cố tình đầu tư cho nhân dân VN từ cái kim, sợi chỉ, trang bị cho anh bộ đội cụ Hồ từ chân lên đến đầu rồi xúi giục họ lao đầu vào đánh chiếm Miền Nam. Người Việt cứ tưởng là bọn Trung quốc nó tốt bụng nhưng đâu có phải vậy. Bọn Tàu chỉ lừa cho bộ đội VN đánh thuê giúp cho nó kẻo nó sợ nếu Mỹ nó chiếm được VN xong Mỹ lại tiếp tục đánh chiếm sang Trung quốc.

Thực ra Trung quốc nó có tốt lành gì đâu! Lịch sử có ghi rất rõ bốn nghìn năm nay Trung quốc lúc nào nó cũng muốn lăm le xâm lược VN ta nhưng tại sao csvn vẫn phải nhận Tàu là anh em 4 tốt và 16 chữ vàng vậy đó không phải chính là âm mưu của Hồ Chí Minh và bè lũ cs VN sao ?!. Nên hiện nay cs đã hiến dâng cho Tàu toàn bộ quần đảo Hoàng sa, Thác Bản Dốc cùng 72000km² đất biên giới và 11000km² Vịnh bắc bộ. Năm 1979 Tàu nó sang xâm chiếm sáu tỉnh biên giới phía Bắc nó đã tàn sát, bắn giết biết bao nhiêu bộ đội và người dân thường vô tội VN nhưng tại sao lđ cs cũng không cho ai nhắc đến, tại sao cs không dám ghi vào lịch sử. Tại sao nhân dân đến thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh chống Trung quốc xâm lược để bảo vệ tổ quốc và nhân dân đi biểu tình chống bọn Trung quốc xâm lược vậy mà tại sao lđ cs lại phải cho người quấy rối rồi cs lại phải cử công an và bộ đội đến bắt bớ, đàn áp, đánh đập nhân dân ta là sao?!. Ngoài biển ngư dân VN liên tục bị quân Tàu giết hại cs cũng vẫn làm ngơ. Vậy không phải bọn cs đang biểu hiện rõ ràng, trắng trợn làm tay sai cho Tàu để chống lại nhân dân VN đó sao?

Chẳng thế mà cs họ huy động tất cả công an, bộ đội xông ra đánh giết chống lại nhân dân để bảo vệ Formosa's của Trung quốc đầu độc nhân dân. Có một thằng ngư dân Trung quốc gặp nạn thì lđ cs cử mấy chục thằng cảnh sát biển cùng bộ đội vội vã đánh thuyền ra đón rước như đón một vị lãnh tụ. Còn biết bao nhiêu ngư dân VN bị gặp nạn, bị tàu Trung quốc bắn giết trên biển bè lũ cs cứ làm ngơ thậm chí nó còn tìm cách che dấu, bưng bít cho Trung quốc. CS họ đang biến VN thành khu tự trị của Trung quốc rồi vậy mà đến bây giờ vẫn còn biết bao nhiêu người vẫn còn vô cảm, mù quáng không hiểu ra nổi. Biết bao người vẫn tôn thờ Hồ Chí Minh vẫn tin tưởng vào bè lũ cs lưu manh, ác ôn!? Ngày nay có nhiều gia đình mang đổ bát hương tổ tiên gđ mình đi rồi bốc bát hương để thờ Hồ Chí Minh thật kinh tởm. Tại sao họ phải lại thờ tên sát nhân, tên Hán gian? Đúng là mả cha không khóc, khóc đống mối!

Tôi xin hỏi? Hồ Chí Minh bảo là yêu nước thương dân, tất cả vì dân vì nước ấy vậy mà ông đi bôn ba khắp năm châu về giải phóng Pháp xong mấy chục năm xa quê hương mà tại sao ông không hề bước chân về thăm quê, không hề về thăm anh trai và chị gái khi đó họ vẫn đang còn sống, cho đến khi anh trai chị gái chết cũng không thèm về viếng thăm vậy hỏi ông yêu ai, yêu nỗi gì? Không một lần nào về thắp hương cho tổ tiên mình là làm sao? Rất nhiều người họ hàng anh chị em ruột cất công mò từ Nghệ An ra tận Phủ chủ tịch nằm vật vã mấy ngày xin một lần được gặp Hồ Chủ Tịch ông cũng không cho vào gặp. Ông về thăm Thanh Hóa ba lần mà không một lần về thăm quê Nghệ An. Có lần về như một người khách vãng lai là sao. Lúc gặp người thân thì ông vừa đi vừa chạy như ma đuổi, không giám nói chuyện với bất kỳ ai là sao?(có clip ghi lại) là). Có ai nhìn thấy một tấm ảnh nào ông chụp cùng với anh em ruột thịt, gđ của mình chưa? Đảng bộ Làng Sen, Đảng ủy, Huyện ủy và các cấp chính quyền ở Nghệ An đâu chứng minh hộ tôi xem nào! Một kẻ như vậy có đáng làm người không? Một kẻ bất nhân, bất nghĩa, bạc bẽo và vô đạo đức, vô nhân tính như vậy mà bọn cs họ bắt cả dân tộc VN gọi bằng cha già dân tộc rồi còn bắt nhân dân phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh?!? Đây là cái thứ đạo đức gì vậy? Là người có ai làm được thế không! Vậy Ông Hồ vĩ đại ở chỗ nào, yêu nước thương dân nỗi gì?

Cải cách ruộng đất năm 1955 ông ra tay giết chết 175000 người tài giỏi rồi ông đứng ra giả khóc, giả mếu rồi ông lại bảo sửa sai. Ông giết người rồi hỏi sửa sai kiểu gì? Tôi hỏi tất cả mọi người nhé: ông Hồ cùng bè lũ tay sai cs xui nhân dân tố địa chủ: con tố cha, vợ tố chồng để ông Hồ giết chết 175000 người rồi cướp hết nhà, cướp hết tài sản, hết đất đai của họ. Vậy ông bảo là sai lầm rồi ông sửa sai vậy ông sửa sai kiểu gì? Vậy các bạn có thấy ông Hồ trả lại đất đai, tài sản nhà cửa cho một ai không? Vậy đây có phải là sai lầm không hay ông Hồ và bọn cs họ đã cố tình giết người cướp của chứ sửa sai gì đâu?

Tôi cứ thắc mắc là Nguyễn Ái Quốc mà tại sao ông không để cho nhân dân gọi là Bác Nguyễn, gọi là Bác Quốc hay Bác Cung mà lại gọi là Bác Hồ. Cái từ Hồ chẳng phải tôn thờ họ của tên Hồ Quang Hán gian của Tàu sao. Còn ai nghi ngờ hãy đề nghị cs thử ADN cái xác trong Lăng với xương ông cụ Nguyễn Sinh Sắc đang an táng trong Cao Lãnh, Đồng Tháp xem. Tôi đố bọn lđ cs dám thử ADN đấy! Bây giờ có 89 triệu dân VN đề nghị cs thử Xét nghiệm ADN thì cs cũng không dám xét nghiệm.

Lđ cs họ biết rất rõ là Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Ái Quốc rồi. Mà cho dù ông có kẻ nào đi nữa miễn là nhân dân mu muội tôn thờ ông là thánh là thần để họ làm được bình phong để họ lừa bịp, mị dân được là tốt rồi. Chẳng thế mà cs sẵn sàng bỏ mấy chục nghìn tỷ để xây tượng đài một kẻ tội đồ không rõ nguồn gốc làm gì?

Những điều sơ đẳng như thế đến đứa trẻ con cởi truồng cũng biết ấy thế mà có những người mệnh danh là Giáo sư, tiến sĩ, giáo viên, kỹ sư, bác sĩ... nọ kia sống gần hết cuộc đời mà cũng chưa hề hiểu và nhận thức ra được một chút, không chịu chấp nhận sự thật là sao?!.

Đúng là: Nếu bạn chưa biết kẻ thù của mình là ai thì kẻ thù lớn nhất chính là sự ngu dốt, hèn hạ của bạn!

Mong các bạn hãy share và truyền tải thật rộng rãi cho mọi người hiểu rõ kẻo có người đến chết cũng không biết mình chính là người bị lừa làm tay sai cho Tàu cộng, không biết được sự thật.

Cảm ơn các bạn thật nhiều!!

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page